Hướng Dẫn Tách MP3 Từ Video Youtube Nhanh Nhất

44570297502 33ca18a0c2 O

Tình cờ một ngày nào đó bạn nghe được một liên khúc nhạc hay trên youtube, nhưng bạn chỉ muốn nghe nhạc mà không muốn xem video thì tốt nhất là chuyển video đó sang dạng âm thanh như .MP3

Việc chuyển sang các định dạng này, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều dung lượng lưu trữ vì file nhạc thường có dung lượng thấp hơn nhiều so với file video, ngoài ra bạn cũng dễ chia sẽ với bạn bè hơn.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết cách thực việc tách nhạc ra video cũng như làm sao để chuyển đổi nó sáng các định dạng nhạc, Đừng lo bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn làm việc đó.

Hướng dẫn tách nhạc youtube nhanh và đơn giản nhất.

1 : Sử Dụng Công Cụ Online YouTube Converter & Downloader

Bạn không thích việc cài phần mềm vào máy tính nhì nhằng thì bạn có thể sử dụng cung cụ trực tuyến như Youtube Converter, vì dùng ngay trên trình duyệt nên bạn có thể dùng trên bất kỳ máy tính nào mà không lo đến chuyện máy đó có cài phần mềm mình cần hay không, chỉ cần Internet là đủ.

Bước 1 : Truy cập website onlinevideoconverter.com

Bước 2 : Dán link youtube bạn cần chuyển đổi sang mp3 như trong ảnh dưới và ấn bắt đầu.

Bước 3 : Đợi khoảng vài giây cho website tự động xử lý

Bước 4 : Khi xử lý xong các bạn ấn Tải Xuống như hình dưới là có thể tải về bản mp3 bạn vừa chuyển đổi rồi đó.

Lời kết :

Trên đây là cách đơn giản giúp bạn tách nhạc từ bất kỳ video nào mình muốn, cách sử dụng rất đơn giản, hầu như chỉ việc nhập link video rồi bấm nút là xong. Chúc các bạn thành công !!!