Giới Thiệu

20155648 471357903233963 8284680153567621072 N 300x300

Chào mừng bạn đến với Đức Lương Blog là một trong nhiều blog chuyên về thủ thuật Website, kiếm tiền online (MMO) và những bài viết hướng dẫn liên quan đến SEO, Marketing…

Giới thiệu bản thân

Nguyễn Đức Lương

Mình là Nguyễn Đức Lương, sinh năm 2001 (khá trẻ đúng không. ahihi), quê quán tại Thái Thụy – Thái Bình

Mình sinh ra trong một vùng quê không nghèo nhưng cũng không phải là giàu.

Khi mình lớn lên gia đình mình cũng không khá giả gì cả nên việc tiếp xúc với internet đổi với mình là rất ít. Rồi những năm gần đây, duyên với CNTT ập đến với mình.

Chị gái mình vào đại học và có một chiếc laptop cùi bắp thôi, Từ đó mình bắt đầu học mix nhạc và cho ra những bài nonstop chọn lọc. Mình cảm thấy upload những tác phẩm do tay mình làm ra lên các diễn đàn nhạc sàn hiện tại thì rất khó có thể lên top được.

Cho đến năm 2016 mình tự tìm hiểu và học hỏi và tạo ra một website nhạc sàn hoạt động độc lập, nhưng vì nhiều lý do nên không thể hoạt động tốt được.

2017 mình đã quyết định đầu tư và cho ra mắt một website nhạc sàn, nonstop trực tuyến đó là NONSTOPVN.NET

Rồi đến hiện tại mình tạo ra một blog cá nhân để chia sẻ lại những gì mình đã học được từ trước đến giờ đó là blog này NguyenDucLuong.Net

Hãy Kết Nối Với Mình Trên Mạng Xã Hội Nhé

Mình rất mong những bài viết trên blog của mình có thể giúp ích cho các bạn đọc. Nếu những bài viết trên blog giúp bạn giải quyết được vấn đề thì đừng ngại ngùng chia sẻ đến bạn bè của các bạn nhé.

Các bạn là nguồn động lực to lớn để mình có thể viết những bài viết chất lượng. Chúc các bạn một ngày thật là vui vẻ !!!

Nguyễn Đức Lương