Hosting hoàn toàn MIỄN PHÍ tại Namecheap

Namecheap Mien Phi Hosting

Namecheap luôn nổi tiếng là nhà cung cấp hiểu và chiều lòng khách hàng nhất. Bên cạnh dịch vụ Tên miền, nhà cung cấp này còn đang có ưu đãi lớn cho Hosting.


Thời gian này, bạn có thể đăng ký dùng thử dịch vụ Hosting tại Namecheap, giá là 0.00$ cho tháng đầu tiên. Chỉ cần đăng ký thôi, không cần phải thanh toán bất kỳ một đồng nào cả – hoàn toàn FREE, không yêu cầu nhập thông tin thanh toán luôn.

Gói hosting nằm trong ưu đãi là Stellar Shared Hosting không giới hạn băng thông với 20 GB SSD, sử dụng cho 3 websites. Đi kèm theo gói hosting mà các dịch vụ miễn phí khác như: 01 domain .WEBSITE, Website builder và 50 chứng chỉ PositiveSSL cho những tên miền chạy trên gói.

Hosting ở Namecheap trước nay chỉ được coi như một dịch vụ bổ trợ cho Tên miền, nhưng đội ngũ của Namecheap đang không ngừng nâng cấp cho chúng. Thiết nghĩ, cũng rất đáng cho họ thêm cơ hội mà chúng ta cũng có lợi đó chứ.

>> Đăng ký ngay tại đây

Nếu sau khi dùng thử thấy ok, bạn có thể gia hạn với giá chỉ 2.88$/tháng hoặc đăng ký cùng coupon giảm giá mà Canh Me giới thiệu- lên tới 50%.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn : Canhme.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.