[HOT] Transfer tên miền về Cloudflare giá siêu siêu rẻ

Transfer Ten Mien Toi Cloudflare

Mình theo dõi tin tức trên Canhme.com, thì đã biết được thông tin là Cloudflare sắp bán tên miền. Tin vui là chúng ta đã có thể Transfer ngay từ hôm nay.

Theo canhme.com cho biết thì chưa thấy Cloudflare thông báo quy trình Đăng ký mới tên miền, còn Transfer thì ngay trong phần quản trị Dashboard Cloudflare chúng ta có thể làm được bằng cách nhấn vào nút Start Transferring Now như ảnh bên trên. Hoặc nhấn vào Domain Registration ở menu trên cùng.

Giá Transfer bằng với gia Đăng ký mới cũng như gia hạn luôn. Theo như cam kết, Cloudflare sẽ bán với giá at-cost, giá buôn wholesale, ngoài phí ICANN bắt buộc sẽ không thu thêm phí gì khác nữa. Do đó, giá tên miền lúc này sẽ thuộc dạng rẻ nhất thế giới luôn. Tất nhiên không tính các chương trình khuyến mại của các nhà cung cấp khác.

Bảng giá một số loại tên miền phổ biến như sau:

Cloudflare mới chỉ bắt đầu cho phép transfer với những tên miền đã thêm vào tài khoản Cloudflare, ngoài ra không có phần nào để nhập tên miền khác cả. Do đó, bạn cần thêm tên miền vào Cloudflare trước khi tiến hành transfer.

Ngoài ra, nếu chưa add thông tin thẻ thanh toán bạn cũng sẽ gặp thông báo lỗi như sau:

Chỉ cần nhấn link add a payment method rồi nhập thông tin thẻ vào là xong.

nguồn thông tin : canhme.com